Thu hút khách đến sự kiện khai trương thông qua 5 cách này
thu-hut-khach-hang-den-su-kien-khai-truong

5 Cách thu hút khách đến sự kiện khai trương

Thu hút khách đến sự kiện khai trương là mong muốn của nhiều chủ kinh doanh. Sự kiện khai trương là lúc người chủ giới thiệu đứa con của mình tới cộng đồng. Mong muốn thầm kín của họ ngoài sự kiện thành công, suôn sẻ.  Thì đó là có được lượng khách nhất định đầu tiên đến với cửa hàng.

Vậy làm sao để thu hút khách đến sự kiện khai trương? Làm sao để họ biết đến cửa hàng, sản phẩm của mình. Cùng Iparty điểm qua 5 cách thu hút khách hàng đến sự kiện khai trương của bạn. Các cách này đã được Iparty cóp nhặt lại sau nhiều năm tổ chức sự kiện.

5 Cách thu hút khách đến sự kiện khai trương

Để khách tham dự sự kiện của cửa hàng là hành trình trải nghiệm của khách hàng từ biết cho đến khi thuyết phục.

Chạy sự kiện khai trương qua các kênh marketing quảng cáo, truyền thông

Với thời đại công nghệ, ai ai cũng có cho mình một chiếc smart phone trên tay. Đây là một kênh bắt buộc phải làm nếu muốn nhiều người biết tới cửa hàng của bạn. Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu và cung cấp các nội dung chương trình ưu đãi hấp dẫn để thôi thúc khách hàng gọi và đặt hàng bạn.

Lấy sự kiện khai trương là một cái cớ hợp lý để mời gọi khách hàng tới cửa hàng của bạn. Nên tạo sự kiện khai trương kéo dài gần 1 tuần lễ hoặc hơn để tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng tới cửa hàng.

chay-quang-cao-thu-hut-khach

Thu hút khách đến sự kiện thông qua treo Pano áp phích ở các đoạn đường gần cửa hàng

Đây có thể xem là hình thức thường thấy nhất được nhiều chủ kinh doanh sử dụng. Ở các đoạn đường đông đúc không khó gì bắt gặp các pano quảng cáo về một lớp học hay phòng gym mới mở nào đó.

Bạn có thể tham khảo cách này, tuy nhiên hãy nhớ tuân thủ pháp luật về hình thức quảng cáo ngoài trời này nhé!

Review trong các group có khách hàng tiềm năng

chuong-trình-giam-gia-trong-khai-truong-thuc-day-ban-tot-hon

Thường những sở thích hay nghề nghiệp nào đó đều có các group trên facebook hoặc Zalo. Xác định đối tượng khách hàng của bạn và tiếp cận trước khi bắt đầu cho sự kiện khai trương nhé.

Việc tạo các review cửa hàng trong group sẽ giúp bạn được biết đến nhiều hơn, tăng được tỷ lệ chốt đơn hàng. Tuy nhiên lưu ý rằng việc này cần phải chuẩn bị cẩn thận kỹ lưỡng để tránh hiệu ứng ngược.

Ví dụ như bạn có cửa hàng đồ ăn, bạn có thể viết bài chia sẻ trong các group chuyên review các món ăn, cảnh đẹp.

Tổ chức khai trương với hiệu ứng đám đông

thu-hut-khach-den-su-kien-khai-truong

HIệu ứng đám đông được sử dụng nhiều với ngành ẩm thực. Một sự kiện có nhiều người tham gia sẽ gợi lên sự tò mò của những người qua đường. Thôi thúc họ tìm hiểu :” Cửa hàng này kinh doanh cái gì?” Giá cả ra sao? Đang có chương trình gì hấp dẫn không?

Từ đây giúp bạn có những khách hàng mà không phải là người quen bạn bè của bạn. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân đến tham dự giúp tạo hiệu ứng tốt trước mắt công chúng.

Chuẩn bị kỹ ở dịch vụ của bạn

chat-luong-dich-vu-len-hang-dau

Các cửa hàng kinh doanh tương tự nhau mọc lên san sát, cạnh tranh khốc liệt. Yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt đó là chất lượng dịch vụ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt giúp khách hàng hài lòng, yên tâm về sản phẩm dịch vụ. “Hữu xạ tự nhiên hương” giúp bạn có nhiều khách hàng nhờ những khách hàng đánh giá cao dịch vụ của bạn.

Nếu bạn trao các giá trị cho khách hàng, tự khắc khách hàng sẽ giới thiệu các khách hàng khác tới cửa hàng của bạn

Tổng kết

Trên là 5 cách giúp thu hút khách hàng đến sự kiện khai trương của bạn. Hãy tận dụng lợi thế sự kiện để có những khách hàng đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức khai trương uy tín, chất lượng có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại đây: Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.