4 Tiêu chí đánh giá một sự kiện khai trương thành công
Tiêu chí nào đánh giá sự kiện khai trương thành công sau khi bỏ ra nhiều chi phí và công sức? Liệu tổ chức khai trương chỉ mang tính chất hình thức mà không tập trung vào hiệu quả?
Dưới đây là 4 tiêu chí đánh giá một sự kiện khai trương thành công. Cùng theo dõi nhé
4 Tiêu chí đánh giá sự kiện khai trương thành công
Sự kiện khai trương diễn ra suôn sẻ
Đây là điều mà hầu hết những người đứng ra tổ chức đều mong muốn. Một sự kiện diễn ra suôn sẻ, không xảy ra bất kỳ vấn đề thiếu sót.
Thử tưởng tượng công sức bạn bỏ ra nhiều ngày để lên kế hoạch, xây dựng chương trình, sắp xếp và lắp đặt mọi thứ mà cuối cùng lại thiếu những vật dụng nhỏ bé nhưng quan trọng. Ví dụ như kéo cắt băng khai trương, băng khai trương, … Hoặc thời tiết khí hậu không ủng hộ bạn khi mọi thứ đã set up đâu vào đấy hết.
Vậy nên mưa thuận gió hòa là yếu tố mà ai cũng muốn. Người thực hiện cần có khả năng sắp xếp, lường trước rủi ro có thể xảy ra để chuẩn bị.
Tạo ấn tượng với khách tham dự, người đi đường
Ngày nay cuộc sống hối hả khiến con người rất khó có thể nhớ hoặc ấn tượng về sự vật, hiện tượng. Khai trương không thể thiếu sự náo nhiệt và chuyên nghiệp. Một sự kiện náo nhiệt bước đầu kích thích sự tò mò của người qua đường tới cửa hàng của bạn. Chính sự tò mò đó thôi thúc họ tìm đến doanh nhiệp, cửa hàng của bạn.
Chất lượng dịch vụ đi kèm sản phẩm tốt với chính sách giá khuyến mãi là cách lấy lòng được khách hàng.
Hiệu quả Pr, quảng bá thương hiệu
Đây có thể gọi là hình thức marketing truyền miệng, pr gián tiếp. Giúp quảng bá cửa hàng, doanh nghiệp với chi phí 0đ tới lượng người tiếp cận lớn. Giúp cửa hàng, doanh nghiệp được nhiều người biết tới hơn thông qua việc chụp hình, check in trên mạng xã hội của khách tham dự.
Việc thiết kế chương trình cũng như sắp xếp bố cục chương trình khai trương cần chỉnh chu. Để khách không những đến với bạn bằng sự trầm trồ mà sẵn lòng quảng bá bạn tới người thân của họ.
Đây có lẽ là tiêu chí mà hầu hết người làm tổ chức event nào cũng đều hướng tới. Mà để khách tham dự quảng bá thương hiệu của bạn một cách tự nguyện, vui vẻ đó là cả một nghệ thuật.
Xem thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp
Những đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương
Theo quan niệm phương Đông tiền trong ngày khai trương được xem là tiền tài lộc, may mắn. Những đồng tiền này dùng để đầu tư nhằm nguyện vọng sinh sôi, may mắn về sau.
Chính vì vậy những đơn hàng trong ngày khai trương được xem là sự may mắn mà chủ kinh doanh cần.
Việc lên kịch bản, sắp xếp vị trí sản phẩm, hình ảnh quảng bá cần chỉnh chu giúp khách hàng hiểu và ấn tượng giá trị trong sản phẩm. Thúc đẩy việc mua bán diễn ra suôn sẻ.
Dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp
Để có một chương trình khai trương thành công không chỉ đầu tư thời gian, công sức mà cần một kế hoạch chỉnh chu, cách quảng bá sáng tạo mà không tốn quá nhiều chi phí đó là một bài toán khó.
Với kinh nghiệm hơn 1000 sự kiện khai trương lớn nhỏ, IParty tự tin mang tới dịch vụ tổ chức khai trương chất lượng với giá cả hợp lý. Chúng tôi còn nhận trang trí khai trương, dịch vụ biểu diễn ảo thuật, xiếc, mascot, múa lân với giá cả cạnh tranh.
Liên hệ tới Hotline 0705. 820. 890 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
Có thể bạn quan tâm:
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm như thế nào và những lưu ý
Mẫu bài phát biểu khai trương cho cửa hàng, spa, quán cà phê
Trả lời