4 Tiêu chí đánh giá một sự kiện khai trương thành công | Iparty
tieu-chi-danh-gia-su-kien-khai-truong-thanh-cong

4 Tiêu chí đánh giá một chương trình sư kiện khai trương thành công

Tổ chức khai trương là một hoạt động trong chuỗi hoạt động lớn của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào, từ nhà hàng đến doanh nghiệp.

Vậy dựa vào tiêu chí nào để đánh giá một chương trình khai trương thành công sau khi bỏ ra nhiều chi phí và công sức?

Cùng theo dõi bài viết dưới đây giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về một chương trình khai trương cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả của chương trình.

su-kien-khai-truong-chuoi-cua-hang-stix-coffee

Sự kiện khai trương chuỗi cà phê S.tix Coffee tại Hà Nội do Iparty thực hiện

Tiêu chí đánh giá một chương trình sư kiện khai trương thành công

 Sự kiện khai trương diễn ra suôn sẻ

Đây là điều mà hầu hết những người đứng ra tổ chức,chủ kinh doanh đều mong muốn. Một sự kiện diễn ra suôn sẻ, không xảy ra bất kỳ vấn đề thiếu sót hay rắc rối nào.

Thử tưởng tượng công sức bạn bỏ ra nhiều ngày để lên kế hoạch, xây dựng chương trình, sắp xếp và lắp đặt mọi thứ mà cuối cùng lại thiếu những vật dụng nhỏ bé nhưng quan trọng. Ví dụ như kéo cắt băng khai trương, băng khai trương, … Hoặc thời tiết khí hậu không ủng hộ bạn khi mọi thứ đã set up đâu vào đấy hết.

Vậy nên suôn sẻ là yếu tố mà ai cũng muốn. Vậy nên người thực hiện cần có khả năng sắp xếp, cẩn thận và lường trước mọi rủi ro có thể xảy ra. Từ đó đưa ra những giải pháp để tránh viêc tổ chức diễn ra không suôn sẻ.

Tạo ấn tượng tốt với khách tham dự, người đi đường

Ngày nay cuộc sống chúng ta tiếp xúc với bao nhiêu thứ làm cho chúng ta rất khó để có thể nhớ hoặc ấn tượng về việc gì đó. Vậy nên, một chương trình khai trương thành công cần gây ấn tượng tốt tới khách tham dự, người đi đường nhìn vào.

Xây dựng hình ảnh tốt – một nơi kinh doanh uy tín với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt sẽ giúp cho việc kinh doanh được phát triển và mở rộng.

Nhiều cửa hàng, công ty thường tổ chức các chương trình biểu diễn, khuyến mãi đặc biệt nhằm gây ấn tượng, thu hút người tham dự.

Việc tạo chương trình hay, rầm rộ sẽ làm cho người đi đường nhìn vào và đặt câu hỏi ” Họ là ai, kinh doanh mặt hàng dịch vụ gì” và tạo sự tò mò, thôi thúc họ tìm đến doanh nhiệp, cửa hàng của bạn.

Hiệu quả Pr, quảng bá thương hiệu một cách gián tiếp

Đây có thể gọi là hình thức marketing truyền miệng, pr gián tiếp. Điều này giúp quảng bá cửa hàng, doanh nghiệp với chi phí 0đ tới lượng người tiếp cận lớn.

Giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết tới hơn nữa thông qua việc mời khách tham dự chụp hình, check in tại các tài khoản mạng xã hội.

Việc thiết kế chương trình cũng như sắp xếp bố cục chương trình khai trương cần làm sao để khách không những đến với bạn bằng sự trầm trồ mà họ còn quảng bá bạn cho người quen. bạn bè của họ.

Đây có lẽ là tiêu chí mà hầu như người làm tổ chức event nào cũng đều hướng tới.

Và để khách tham dự quảng bá thương hiệu của bạn một cách tự nguyện, vui vẻ đó là cả một nghệ thuật.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp

Những đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương

Theo quan niệm phương Đông những đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương còn được xem là tiền tài lộc, tiền may mắn dùng để buôn bán làm ăn, may mắn về lâu dài.

Chính vì vậy những đơn hàng trong ngày khai trương được xem là niềm động viên cũng như động lực mỗi chủ kinh doanh phấn đấu hơn.

Việc lên kịch bản, sắp xếp vị trí sản phẩm, hình ảnh quảng bá cần chỉnh chu để giúp khách hàng hiểu và ấn tượng giá trị trong sản phẩm, dịch vụ của bạn. Thúc đẩy các đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương.

Dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp

Để có một chương trình khai trương thành công không chỉ  đầu tư thời gian, công sức mà cần một kế hoạch chỉnh chu, cách quảng bá sáng tạo mà không tốn quá nhiều chi phí đó là một bài toán khó.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong tổ chức sự kiện khai trương, Iparty sẽ tư vấn và tổ chức chương trình khai trương với chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết

CÔNG TY TNHH IPARTY VIỆT NAM

68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline/Zalo:  090.803.2322

Có thể bạn quan tâm:

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho tổ chức khai trương cửa hàng, doanh nghiệp

Lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm như thế nào và những lưu ý

Mẫu bài phát biểu khai trương cho cửa hàng, spa, quán cà phê

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.